Các loại cửa nhôm cao cấp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm cao cấp khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú và đa dạng của khách hàng. NHÔM KÍNH ĐẠI TÂN chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số loại cửa nhôm cao cấp thường gặp để quý khách tham khảo khi có nhu cầu.

2.1. Cửa nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu

Là loại cửa lắp ghép từ các thanh nhôm định hình Xingfa tem đỏ được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông – Trung Quốc, với thanh profile nhôm có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm có thể được sử dụng để làm vách mặt dựng, cửa sổ, cửa đi với nhiều thiết kế khác nhau.

Đây là loại cửa nhôm cao cấp nổi tiếng có mức giá thành vừa phải được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và được khách hàng tại Việt Nam đánh giá khá cao về chất lượng.

2.2. Cửa nhôm PMI Malaysia

Đây là loại nhôm được nhập khẩu từ malaysia có cấu tạo thanh profile nhôm gần giống với dòng Xingfa tem đỏ. Tuy nhiên, bề mặt thanh nhôm thường nhẵn mịn chứ không có gân giống nhôm Xingfa.

Với độ dày thanh nhôm vào khoảng 1.4mm – 2.5mm thích hợp dùng làm cửa sổ, cửa đi với nhiều thiết kế đẹp mắt.

2.3. Cửa nhôm cầu cách nhiệt

Nhôm cầu cách nhiệt có thiết kế khá độc đáo với các dải cách nhiệt được bố trí bên trong thanh nhôm giúp cửa hạn chế tối đa sự truyền nhiệt giữa bên trong và bên ngoài. Nhôm cầu cách nhiệt có thể đến từ nhiều thương hiệu nhôm khác nhau như: nhôm Xingfa cầu cách nhiệt, nhôm PMI cầu cách nhiệt, nhôm Civro Đức, nhôm HMA, nhôm JMA…..

2.4. Cửa nhôm Hopo Mỹ

Là dòng nhôm cao cấp nhập khẩu Mỹ chất lượng cao với khả năng chịu lực cao, cách âm hiệu quả, kiểu dáng sang trọng….nhôm Hopo đang được người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng.

Nhôm Hopo cao cấp là một trong những dòng nhôm cao cấp là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình đẳng cấp hiện nay tại Việt Nam như: các biệt phủ, biệt thự, các khách sạn cao cấp….

2.5. Cửa nhôm Roto Đức

Là dòng nhôm cao cấp chất lượng cao được nhập khẩu từ Đức, là 1 trong 3 loại cửa nhôm cao cấp tốt nhất được nhiều nước Châu Âu lựa chọn sử dụng cho các công trình nổi tiếng.

Nhôm  Roto cao cấp đi kèm với phụ kiện đồng bộ Roto sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, chất lượng, sang trọng và hiện đại.

2.6. Cửa nhôm Civro Đức

Nhôm Civro là thương hiệu xuất xứ từ CHLB Đức một trong những cái nôi của ngành công nghiệp thế giới. Với quy trình kiếm soát chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu do vậy chất lượng sản phẩm sẽ hoàn hảo tới từng chi tiết

Nhôm cao cấp Civro kết hợp với phụ kiện đồng bộ của Civro (Đức), Cmech (Mỹ) hoặc Sobinco (Bỉ) sẽ tạo nên những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo.

Sản phẩm Civro với công nghệ xử lý bề mặt Anode (xi mạ) nên độ bền màu của nhôm là tuyệt đối, tạo ra sự khác biệt về mặt thẩm mĩ.

2.7. Cửa nhôm EBM Ba Lan

Sản phẩm nhôm cao cấp EBM được sản xuất từ thanh nhôm định hình với thương hiệu đình đám chất lượng cao ALUSKA (CH Ba Lan), cùng với hệ phụ kiện nhập khẩu đồng bộ chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu như: Roto, Ponzio… sẽ tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu phong phú của khách hàng.

Cùng với các loại cửa nhôm cao cấp phổ biến như Xingfa nhập khẩu, nhôm PMI, nhôm Civro , nhôm Hopo….thì cửa nhôm EBM cũng đang ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn lắp đặt cho các công trình của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *